Top 20 # Khái Niệm Giao Tiếp Trong Du Lịch / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Tvzoneplus.com

Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Du Lịch / 2023

Du lịch ngày càng trở thành một nghề hot nhờ lượng khách quốc tế đến Việt Nam cũng như khách nội địa đang dần tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công trong nghề này, với những kiến thức về kỹ năng giao tiếp trong du lịch sau đây sẽ giúp bạn đến gần hơn với ước mơ.

Yếu tố cần và đủ

Với kỹ năng giao tiếp trong du lịch tốt các bạn sẽ có thể nói cho du khách biết những lợi thế mà dịch vụ của bạn hơn những đối thủ khác, nếu không làm được điều này coi như bạn đã thất bại.

Giao tiếp ở đây không có nghĩa chỉ là ăn nói lưu loát mà bạn còn phải có sự hiểu biết về công việc mình đang làm. Ngoài ra những kiến thức bổ trợ như ngoại ngữ -yếu tố then chốt hay tin học cũng sẽ vô cùng quan trọng.

Nếu bạn muốn trình bày một vấn đề, muốn khởi động một dự án theo bạn là có tiềm năng và lợi nhuận thì trước hết bạn phải là người có khả năng thuyết phục người khác. Hãy cố gắng vận dụng cả những khả năng khác nữa như thuyết trình, phân tích, tổng hợp, nó sẽ tăng hiệu suất làm việc của bạn lên rất nhiều.

Những kỹ năng giao tiếp trong du lịch

– Rèn luyện cách nói – Phong cách làm chủ tình huống chuyên nghiệp

Trong mỗi tour hướng dẫn, hãy trang bị cho mình đầy đủ dụng cụ cần thiết để sử dụng cho những tình huống bất ngờ xảy ra. Sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được thể hiện rất rõ qua việc giải quyết tiền phòng, địa điểm nghỉ chân, địa điểm vui chơi,…

– Làm chủ dòng cảm xúc

Nếu đã yêu và chọn cho mình nghề du lịch thì bạn phải giữ cho mình luôn trong trạng thái vui vẻ, thân thiện dù trong bất kỳ tình huống nào đi chăng nữa.

– Khả năng quan sát – Nói lời tạm biệt chuyên nghiệp

Tour du lịch thường chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian nhất định thế nên lời chào tạm biệt luôn là điều chúng ta cần làm ở cuối mỗi chuyến hành trình. Điều này sẽ góp phần lưu lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, vì rất có thể họ sẽ chọn công ty bạn cho những chuyến đi tiếp theo.

Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Nghề Du Lịch / 2023

Nghề du lịch đang ngày càng hot nhờ lượng khách du lịch đến Việt Nam cũng như khác trong nội địa ngày càng tăng nhanh. Thành công bằng nghề du lịch không khó. Bạn có muốn thử sức của mình?

Yếu tố cần và đủ

Có thể nói, kỹ năng giao tiếp là yếu tố không thể thiếu cho tất cả mọi ngành nghề không riêng du lịch. Nhưng yếu tố này lại đặc biệt cần cho những người làm du lịch. Bởi đây chính là “đòn bẩy” cho những sự khởi đầu.

Nếu làm du lịch mà bạn không thể nói cho du khách những lợi thế mà dịch vụ của mình có thì coi như bạn đang dần thất bại. Điều này cho thấy để suôn sẻ được trong giao dịch hay hướng dẫn du lịch thì cần phải biết giao tiếp tốt.

Giao tiếp ở đây không có nghĩa chỉ là ăn nói lưu loát không thôi. Bạn phải có sự hiểu biết về công việc mình đang làm. Bạn phải biết cái gì là cần thiết đối với người làm du lịch. Và bạn cũng cần phải có những kiến thức bổ trợ khác nữa như ngoại ngữ – yếu tố then chốt hay một mức độ nhất định về tin học. Nếu bạn muốn trình bày một vấn đề, muốn khởi động một dự án theo bạn là có tiềm năng và lợi nhuận thì ít hết bạn phải là những nhà thuyết khách chuyên nghiệp. Hãy cố gắng vận dụng cả những khả năng khác nữa như thuyết trình, phân tích, tổng hợp khi làm việc, nó sẽ tăng hiệu suất làm việc của bạn lên rất nhiều. Lúc này, bạn hòan tòan hài lòng với bản thân cũng như công việc

Một người có kỹ năng giao tiếp tốt trong ngành du lịch thì cơ hội cũng sẽ mở rộng hơn rất nhiều. Từ một người hướng dẫn bình thường, bạn có thể trở thành một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thậm chị tiến xa hơn ở vị trí quản lí là tư vấn hay điều hành cả một mảng lớn công việc. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn biết tận dụng cơ hội và khả năng của mình. Và tại sao bạn không thử?

Và chiến lược nên ưu tiên hàng đầu

Nếu bạn là dân trong nghề thì có lẽ bạn hiểu điều này hơn ai hết. Đối với nhóm ngành nghề về du lịch và dịch vụ thì đặc biệt quan tâm đến luôn phải làm việc với những sự cạnh tranh rất mạnh để tìm ra chiến lược cho công việc của mình.

Ngoài những công việc như thiết kế tour, tư vấn và điều hành tour thì các chiến dịch PR, truyền thông đại chúng kết hợp báo chí là điều không thể thiếu. Những vị khách du lịch sẽ bị tò mò, hiều kì với những “quân bài chiến lược” trong kinh doanh du lịch.

Việc khai thác, mua bán tour cũng là một điều mà chúng ta nên quan tâm. Có thể nói “du lịch là thứ hàng hóa mà bán mãi không hết”. Nếu du khách có nhu cầu mua tour thì họ lại phải tự tìm đến với bạn để được tư vấn. Do đó, với đặc trưng này chúng ta không sợ không tìm “được đường đi nước bước” cho ngành công nghiệp không khói này.

Trong du lịch, nhân tố lạ cũng là điều đặc trưng đế hấp dẫn du khách mà những người làm du lịch nên khái thác triệt để. Bạn không nên cho người ta thấy hết được tất cả những gì người ta muốn biết. Và bạn hãy ẩn dấu những điều người ta muốn biết vào trong du lịch. Dù những điều ấy là “sự dàn dựng có mục đích” thì bạn cũng nên lựa chọn. Đôi khi thành công nó chỉ là những yếu tố bất ngờ.

Làm nghề nào thì cũng cần có sự đầu tư và tâm huyết. Có người đã nói với tồi rằng: Không có nghề thấp hèn mà chỉ vì người ta không biết cách làm cho nghề đó sang trọng. Có lẽ điều này là đúng khi chúng ta chưa tìm thấy niềm vui trong chính công việc của mình. Nếu là tôi, tôi sẽ làm việc tốt với những gì mà tôi theo đuổi, tôi ao ước và tôi ấp ủ. Nhưng nếu muốn làm được hãy khởi động ngay hôm nay. Tri thức sẽ quyết định cho ước mơ của bạn.

Source: Collection

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…

Khái Niệm Rào Cản Trong Giao Tiếp / 2023

Khái Niệm Rào Cản Trong Giao Tiếp, Khái Niệm Giao Tiếp, 5 Khái Niệm Tiếp Thị Cốt Lõi, 5 Khái Niệm Quản Trị Tiếp Thị, Bài Tiểu Luận Về Kỹ Năng Giao Tiếp Và Các Vấn Đề Đặt Ra Trong Giao Tiếp Công Vụ, Bài Tiểu Luận Kỹ Năng Giao Tiếp Và Các Vấn Đề Đặt Ra Trong Giao Tiếp, Khai Niêm Quan Ly Cam Xuc Cua Nguoi Giao Vien Mam Non Trong Hoat Dong Nghe Nghiep, Khái Niệm Quản Lí Cảm Xúc Của Người Giáo Viên Mâmno Trong Hoạt Động Nghề Nghiệp, Thực Trạng Giao Tiếp Đối Với Học Sinh Dân Tộc Trong Các Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Trong, Bài 2 Khái Niệm Về Đất Trồng Và Thành Phần Đất Trồng, Giáo Trình Giao Tiếp Trong Kinh Doanh Hà Nam Khánh Giao, Bài 2 Khái Niệm Về Đất Trồng, Khái Niệm ăn Quả Nhớ Kẻ Trồng Cây, Khái Niệm 5s Và Tầm Quan Trọng Của 5s, Từ Khái Niệm Trong Tiếng Anh, Khái Niệm 7p Trong Marketing Mix, Từ Khái Niệm Trong Tiếng Anh Nghĩa Là Gì, Giao Trinh Giao Tiep Trong Kinh Doanh, Khái Niệm Xe Quá Tải Trọng Của Đường Bộ Được Hiểu Như Thế Nào Là Đúng, Một Số Nguyên Tắc Trong Giao Tiếp, Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Giao Tiếp, Kỹ Năng ôm Hôn Trong Giao Tiếp, Bai Luan Ve Quy Che Giao Tiep Trong Nv, Ky Nang Ung Xu Trong Giao Tiep, Đạo Đức Của Giáo Viên Trong Giao Tiếp, ứng Xử Với Trẻ Mầm Non, Từ Điển Giáo Dục Học Khái Niệm Đội Ngũ Giáo Viên, Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Các Nghi Thức Trong Giao Tiếp, Từ Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Tiếng Anh, Nguyên Tắc Rõ Ràng Trong Giao Tiếp, Bài Tập Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, 6 Nguyên Tắc Then Chốt Trong Giao Tiếp, Giao Tiếp ứng Sử Trong Bệnh Viện, Nguyên Tắc 1 Chạm Trong Giao Tiếp Là Gì, Tồn Tại Về Vấn Đề Giao Tiếp ứng Sử Trong Bệnh Viện, Tieu Luận Về Giao Tiếp Trong Y Tế, Khái Niệm Giáo Dục, Khái Niệm Tôn Giáo, Khái Niệm Nào Của Văn Phạm Được Sử Dụng Trong Chương Trình Dịch, Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp, Đặc Điểm Trong Giao Tiếp Của Người Việt Nam, Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Tài Liệu ôn Tập Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Đề Cương Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Đặc Trưng Trong Văn Hoá Giao Tiếp Của Người Việt, Tài Liệu ôn Tập Môn Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Công Việc, Nguyên Tắc 15 Giây Vàng Trong Giao Tiếp, Quy Chế Hướng Dẫn Giao Tiếp Trong Bệnh Viện, Đề Thi Môn Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Khái Niệm Quản Lý Giáo Dục, Khái Niệm Về Đâọ Đức Giáo Viên Mầm Non, Khái Niệm Giáo Dục Thể Chất, Khái Niệm Tai Nạn Giao Thông, Từ Điển Giáo Dục Họ Khái Niệm Đội Ngũ Giáo Iên, Bài Tham Luận Xử Lý Tình Huống Trong Giao Tiếp Và ứng Sử, Tham Luận Giao Tiếp ứng Xử Trong Bệnh Viện, Tiểu Luận Về Giao Tiếp ứng Xử Trong Bệnh Viện, Tiểu Luận Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Tài Liệu Hướng Dẫn Giao Tiếp Trong Bệnh Viện, Bài Tham Luận Về Giao Tiếp ứng Xử Trong Bệnh Viện, Khái Niệm Chương Trình Giáo Dục, Khái Niệm An Toàn Giao Thông, Khái Niệm Về Đạo Đức Nghề Giáo Viên Mầm Non, Trình Bày Rõ Khái Niệm Giao Thông Là Gì, Trình Bày Khái Niệm Giao Thông Là Gì, Khái Niệm 3 Mũi Giáp Công Trong Cuộc Kháng Chiến Chống Mỹ Cứu Nước Dùng Để C, Khái Niệm 3 Mũi Giáp Công Trong Cuộc Kháng Chiến Chống Mỹ Cứu Nước Dùng Để Chỉ, Tiểu Luận Kĩ Năng Giao Tiếp Trong Doanh Nghiệp, Ngôn Ngữ Là Phương Tiện Giao Tiếp Quan Trọng Nhất, Khái Niệm Đạo Đức Nghề Nghiệp Của Giáo Viên Mầm Non, Trình Bày Khái Niệm Về An Toàn Giao Thông, Tiêu Chí Giao Tiếp Thể Hiện Văn Hóa ứng Xử Trong Cuộc Sống Hàng Ngày, Khái Niệm Về Văn Hóa Giao Thông Được Hiểu Như Thế Nào Là Đúng?, Giáo Trình Giao Tiếp Trong Kinh Doanh Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hãy Chứng Minh Ngôn Ngữ Là Phương Tiện Giao Tiếp Quan Trọng Nhất, Khái Niệm Phong Cách Làm Việc Khoa Học Của Giáo Viên Mầm Non, Khai Niem Ve Đao Đuc Nghe Nghiep Cua Nguoi Giao Vien Mamnon, Khai Niem Cau Truc Dac Diem Va Yeu Cau Ve Phong Cach Cua Nguoi Giao Vien Mam Non, Khái Niệm “phương Tiện Giao Thông Thô Sơ Đường Bộ” Được Hiểu Thế Nào Là Đúng?, Khái Niệm Rèn Luyện Phong Cách Làm Việc Khoa Học Của Người Giáo Viên Mầm Non, Quan Niệm ăn Chay Trong Phật Giáo, Khái Niệm Cấu Trúc Đặc Điểm Và Yêu Cầu Về Phong Cách Làm Việc Khoa Học Của Người Giáo Viên Mầm Non, Khái Niệm “phương Tiện Giao Thông Cơ Giới Đường Bộ” Được Hiểu Thế Nào Là Đúng?, Khái Niệm Chương Trình Giáo Dình Giáo Dục ,phát Triển Chương Trình Giáo Dục Của Cơ Sở Mầm Non, Những Giải Pháp Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Trung Trong Bán Hàng, Khái Niệm Chương Trình Giáo Dục, Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Của Cơ Sở Gdmn., Khái Niệm “dừng Xe” Được Hiểu Như Thế Nào Là Đúng Quy Tắc Giao Thông?, Cách Tiếp Cận Theo Nội Trong Trong Quản Lí Nhà Nước, Khái Niệm: Đạo Đức; Đạo Đức Nghề Nghiệp; Đạo Đức Nghề Nghiệp Của Người Giáo Viên Mầm Non (gvmn)., Quan Niệm Của Hồ Chí Minh Trong Xây Dựng Nhà Nước Trong Sạch, Mẫu Bản Kê Khai Về Người Trực Tiếp Nuôi Dưỡng, Bản Kê Khai Về Người Phải Trực Tiếp Nuôi Dưỡng, Bài 3 Thủ Tục Trong Logo (tiếp), Modun 26 Gnmn Kĩ Năng Giao Tiếp ứng Sử Của Giáo Viên Mầm Non Với Trẻ, Bài 4 Thủ Tục Trong Logo Tiếp Theo, Giáo Trình Giao Tiếp Kinh Doanh Pdf, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm, Giáo Trình Kỹ Năng Giao Tiếp Văn Phòng, Modun 26 Kĩ Năng Giao Tiếp ứng Sử Của Giáo Viên Mầm Non,

Khái Niệm Rào Cản Trong Giao Tiếp, Khái Niệm Giao Tiếp, 5 Khái Niệm Tiếp Thị Cốt Lõi, 5 Khái Niệm Quản Trị Tiếp Thị, Bài Tiểu Luận Về Kỹ Năng Giao Tiếp Và Các Vấn Đề Đặt Ra Trong Giao Tiếp Công Vụ, Bài Tiểu Luận Kỹ Năng Giao Tiếp Và Các Vấn Đề Đặt Ra Trong Giao Tiếp, Khai Niêm Quan Ly Cam Xuc Cua Nguoi Giao Vien Mam Non Trong Hoat Dong Nghe Nghiep, Khái Niệm Quản Lí Cảm Xúc Của Người Giáo Viên Mâmno Trong Hoạt Động Nghề Nghiệp, Thực Trạng Giao Tiếp Đối Với Học Sinh Dân Tộc Trong Các Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Trong, Bài 2 Khái Niệm Về Đất Trồng Và Thành Phần Đất Trồng, Giáo Trình Giao Tiếp Trong Kinh Doanh Hà Nam Khánh Giao, Bài 2 Khái Niệm Về Đất Trồng, Khái Niệm ăn Quả Nhớ Kẻ Trồng Cây, Khái Niệm 5s Và Tầm Quan Trọng Của 5s, Từ Khái Niệm Trong Tiếng Anh, Khái Niệm 7p Trong Marketing Mix, Từ Khái Niệm Trong Tiếng Anh Nghĩa Là Gì, Giao Trinh Giao Tiep Trong Kinh Doanh, Khái Niệm Xe Quá Tải Trọng Của Đường Bộ Được Hiểu Như Thế Nào Là Đúng, Một Số Nguyên Tắc Trong Giao Tiếp, Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Giao Tiếp, Kỹ Năng ôm Hôn Trong Giao Tiếp, Bai Luan Ve Quy Che Giao Tiep Trong Nv, Ky Nang Ung Xu Trong Giao Tiep, Đạo Đức Của Giáo Viên Trong Giao Tiếp, ứng Xử Với Trẻ Mầm Non, Từ Điển Giáo Dục Học Khái Niệm Đội Ngũ Giáo Viên, Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Các Nghi Thức Trong Giao Tiếp, Từ Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Tiếng Anh, Nguyên Tắc Rõ Ràng Trong Giao Tiếp, Bài Tập Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, 6 Nguyên Tắc Then Chốt Trong Giao Tiếp, Giao Tiếp ứng Sử Trong Bệnh Viện, Nguyên Tắc 1 Chạm Trong Giao Tiếp Là Gì, Tồn Tại Về Vấn Đề Giao Tiếp ứng Sử Trong Bệnh Viện, Tieu Luận Về Giao Tiếp Trong Y Tế, Khái Niệm Giáo Dục, Khái Niệm Tôn Giáo, Khái Niệm Nào Của Văn Phạm Được Sử Dụng Trong Chương Trình Dịch, Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp, Đặc Điểm Trong Giao Tiếp Của Người Việt Nam, Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Tài Liệu ôn Tập Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Đề Cương Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Đặc Trưng Trong Văn Hoá Giao Tiếp Của Người Việt, Tài Liệu ôn Tập Môn Giao Tiếp Trong Kinh Doanh, Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Công Việc, Nguyên Tắc 15 Giây Vàng Trong Giao Tiếp, Quy Chế Hướng Dẫn Giao Tiếp Trong Bệnh Viện, Đề Thi Môn Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh,

Khái Niệm Du Lịch Và Sản Phẩm Du Lịch / 2023

1.1.1 Khái niệm du lịch

Du lịch đã trở thành một trong những hình thức sinh hoạt khá phổ biến của con người trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, thế nào là du lịch xét từ góc độ của người du lịch và bản thân người làm du lịch, thì cho đến nay vẫn còn có sự khác nhau trong quan niệm giữa những người nghiên cứu và những người hoạt động trong lĩnh vực này.

Theo Liên hiệp quốc tế các tổ chức lữ hành chính thức (International Union of Official Travel Oragnization: IUOTO): Du lịch được hiểu là hành động du hành đến một nơi khác với địa điểm cư trú thường xuyên của mình nhằm mục đích không phải để làm ăn, tức không phải để làm một nghề hay một việc kiếm tiền sinh sống,..

Tại hội nghị LHQ về du lịch họp tại Rome – Italia (21/8 – 5/9/1963), các chuyên gia đưa ra định nghĩa về du lịch: Du lịch là tổng hợp các mối quan hệ, hiện tượng và các hoạt động kinh tế bắt nguồn từ các cuộc hành trình và lưu trú của cá nhân hay tập thể ở bên ngoài nơi ở thường xuyên của họ hay ngoài nước họ với mục đích hoà bình. Nơi họ đến lưu trú không phải là nơi làm việc của họ.

Theo Tổ chức du lịch thế giới (World Tourism Organization): Du lịch bao gồm tất cả mọi hoạt động của những người du hành tạm trú với mục đích tham quan, khám phá và tìm hiểu, trải nghiệm hoặc với mục đích nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn cũng như mục đích hành nghề và những mục đích khác nữa trong thời gian liên tục nhưng không quá một năm ở bên ngoài môi trường sống định cư nhưng loại trừ các du hành mà có mục đích chính là kiếm tiền.

Nhìn từ góc độ thay đổi về không gian của du khách: Du lịch là một trong những hình thức di chuyển tạm thời từ một vùng này sang một vùng khác, từ một nước này sang một nước khác mà không thay đổi nơi cư trú hay nơi làm việc.

Nhìn từ góc độ kinh tế: Du lịch là một ngành kinh tế, dịch vụ có nhiệm vụ phục vụ cho nhu cầu tham quan giải trí nghỉ ngơi, có hoặc không kết hợp với các hoạt động chữa bệnh, thể thao, nghiên cứu khoa học và các nhu cầu khác.

Như vậy, chúng ta thấy được du lịch là một hoạt động có nhiều đặc thù, bao gồm nhiều thành phần tham gia, tạo thành một tổng thể hết sức phức tạp. Nó vừa mang đặc điểm của ngành kinh tế vừa có đặc điểm của ngành văn hóa – xã hội.

1.1.2 Khái niệm sản phẩm du lịch

Có nhiều khái niệm về sản phẩm du lịch, một trong những khái niệm đó là: ” Sản phẩm du lịch là sự kết hợp những dịch vụ và phương tiện vật chất trên cơ sở khai thác các tiềm năng du lịch nhằm cung cấp cho du khách một khoảng thời gian thú vị, một kinh nghiệm du lịch trọn vẹn và sự hài lòng (Từ điển du lịch – Tiếng Đức NXB Berlin 1984).

Sản phẩm du lịch bao gồm các dịch vụ du lịch, các hàng hóa và tiện nghi cung ứng cho du khách, nó được tạo nên bởi sự kết hợp các yếu tố tự nhiên, cơ sở vật chất kỹ thuật và lao động du lịch tại một vùng hay một địa phương nào đó.

Như vậy sản phẩm du lịch bao gồm những yếu tố hữu hình (hàng hóa) và vô hình (dịch vụ) để cung cấp cho khách hay nó bao gồm hàng hóa, các dịch vụ và tiện nghi phục vụ khách du lịch.

Sản phẩm du lịch = Tài nguyên du lịch + Các dịch vụ và hàng hóa du lịch.

Các đặc tính của sản phẩm du lịch là :

– Tính vô hình : Sản phẩm DL thường là một kinh nghiệm nên rất dễ dàng bị sao chép, bắt chước và việc làm khác biệt hóa sản phẩm manh tính cạnh tranh khó khăn hơn kinh doanh hàng hoá.

– Tính đồng thời giữa sản xuất và tiêu dùng : Vì sản phẩm du lịch nằm ở xa nơi cư trú của khách du lịch, nên khách thường mua sản phẩm trước khi thấy sản phẩm.

– Tính không đồng nhất : Khách hàng khó có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua, gây khó khăn cho việc chọn sản phẩm.

Sản phẩm du lịch do sự tổng hợp các ngành kinh doanh khác nhau. Khách mua sản phẩm du lịch ít trung thành với công ty bán sản phẩm. Việc tiêu dùng sản phẩm du lịch mang tính thời vụ.

Từ những thành phần cấu tạo của sản phẩm du lịch, yếu tố thiên nhiên và quan niệm của các tác giả, có thể kết hợp các yếu tố căn bản để đưa ra các mô hình sản phẩm du lịch chủ yếu : 4S và 3H của Mỹ và mô hình 6S của Pháp.

Khái niệm du lịch và sản phẩm du lịch

Admin Mr.Luân

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Luận Văn A-Z nhận hỗ trợ viết thuê luận án tiến sĩ, luận văn thạc sĩ một cách UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP. Liên hệ: 092.4477.999 – Mail : luanvanaz@gmail.com ✍✍✍ Báo giá dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ ✍✍✍