Top 10 # Zoom Call Là Gì Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 4/2023 # Top Trend | Tvzoneplus.com

Auto Call Là Gì

Tiếp thị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận. Và auto call cũng là một hình thức tiếp thị hiệu quả trên thị trường. Vậy auto call là gì? Sử dụng dịch vụ auto call sẽ đem lại gì cho doanh nghiệp

Tại Thiên Tú Chúng tôi làm điều đó như thế nào?

“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ kính chào Quí khách, chúng tôi là công ty gia công tốt nhất chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp BPO, triển khai và vận hành trung tâm liên lạc, để tìm hiểu về chúng tôi vui lòng truy cập chúng tôi hoặc hotline 028 7300 2660 nhấn phím 1 để được tư vấn hỗ trợ.“

Đây là một ví dụ của trình quay số hay tự động gọi cho khách hàng tại Thiên Tú. Thông qua một đoạn ghi âm hoặc kịch bản từ trước, trình quay số giúp Thiên Tú có thể tiếp thị về doanh nghiệp của mình đến với khách hàng. Bên cạnh đó Auto call có thể giúp khảo sát đánh giá của khách hàng về Thiên Tú.

1/ Vậy Auto call là gì?

Trình quay số tự động hay tự động gọi Autocall – Auto Call là giải pháp trong trung tâm liên lạc. Dựa vào cơ sở dữ liệu, danh bạ, database… Thông qua phần mềm CRM giúp doanh nghiệp có thể tạo ra cuộc gọi tự động tới 1000-2000 khách hàng chỉ với một đoạn ghi âm (Recording), kịch bản (Script) có sẵn.

2/ Auto call có lợi ích gì cho doanh nghiệp.

Tối ưu hóa chi phí nhân lực: Với giải pháp phần mềm CRM tích hợp tính năng Auto call sẽ giúp doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân lực, thời gian thực hiện các cuộc gọi số lượng lớn thông qua việc phần mềm sẽ hỗ trợ tự tạo các cuộc gọi giao tiếp 1 chiều hoặc 2 chiều tới khách hàng.

Bên cạnh đó dựa vào nhu cầu tiếp thị của doanh nghiệp auto call có nhiều phương pháp để vận dụng như:

Loại 1: Tương Tác IVR.

“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ kính chào Quí khách, chúng tôi là công ty gia công tốt nhất chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp BPO, triển khai và vận hành trung tâm liên lạc, để tìm hiểu về chúng tôi vui lòng bấm phím 1 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, để gặp nhân viên kinh doanh vui lòng bấm phím 2”

Loại 2: Chạy đoạn ghi âm có sẵn.

“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ kính chào Quí khách, chúng tôi là công ty gia công tốt nhất chuyên cung cấp các dịch vụ,  giải pháp BPO, triển khai và vận hành trung tâm liên lạc, để tìm hiểu về chúng tôi vui lòng truy cập chúng tôi hoặc hotline 028 7300 2660 để được tư vấn hỗ trợ.“

Loại 3: Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ bằng cách cho điểm từ 1 – 5:

“Cảm ơn quí khách đã liên hệ tới CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ, Anh chị hài lòng mức nào với nhân viên chăm sóc khách hàng Thiên Tú. Vui lòng bấm phím từ 5 tới 1 với 5 là mức rất hài lòng.”

Thiên Tú nhà cung cấp giải pháp CRM (Customer relationship management) tích hợp Auto call.

Giải pháp CRM của Thiên Tú cho phép tích hợp các đoạn ghi âm từ trước vào danh sách liên lạc. Bạn có thể gửi hàng ngàn cuộc gọi điện thoại đồng thời từ một máy tính và xem kết quả theo thời gian thực.

Tích hợp hệ thống báo cáo real-time, báo cáo dạng bảng tính exel rõ ràng, giúp bạn dễ dàng theo dõi được kết quả của chiến dịch theo thời gian thực.

Về Chúng tôi

Với 21 năm kể từ khi thành lập. Dịch vụ telesales, contact center luôn đóng vai trò thiết yếu trong hệ sinh thái của chúng tôi. Với thế mạnh là người đi tiên phong, công ty gia công tốt nhất chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào việc đem lại các lợi ích của khách hàng bao gồm:

Zoom Quang Học Là Gì? Zoom Số Là Gì? Zoom Quang Và Zoom Số, Zoom Nào Cho Hình Ảnh Rõ Hơn?

Trong lĩnh vực camera quan sát thì Zoom là khả năng phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh mà camera ghi hình lại. Tuy nhiên, khi nói đến zoom thì người ta thường nghĩ đến phóng to hơn là thu nhỏ hình ảnh, khi phóng càng to mà hình ảnh càng rõ thì camera đó có độ pixel càng cao

Zoom quang học (zoom quang) là gì?

Zoom quang học (Optical Zoom) là khi ta điều chỉnh phóng to hoặc thu nhỏ, có sự thay đổi cơ học của ống kính, tiêu cự của camera quan sát, giúp camera nhìn xa hơn bình thường nhưng hình ảnh vẫn rõ nét. Zoom quang học thay đổi hình ảnh dựa trên phần cứng của camera, cho hình ảnh phóng to nhưng độ nét vẫn rất chân thực

Zoom kỹ thuật số (zoom số) là gì?

Digital Zoom). Zoom số học là phóng to hình ảnh trực tiếp trên màn hình điện thoại nhưng không làm thay đổi tiêu cự của camera. Zoom kỹ thuật số thay đổi hình ảnh dựa trên phần mềm bên trong camera, mang lại kết quả ảo, chỉ thay đổi hình ảnh trên màn hình Ngoài zoom quang học, còn có một loại zoom đó là camera quan sát an ninh, không thay đổi ống kính hay lens bên ngoài của camera. zoom số học hay còn gọi là zoom kỹ thuật số (

Trong tương lai có lẽ sẽ có nhiều loại camera quan sát zoom số có độ pixel cao, giúp cho việc phóng to nhưng hình ảnh vẫn rất rõ ràng. Và bước tiến hơn nữa là tích hợp công nghệ AI vào zoom kỹ thuật số, khi phóng to hoặc thu nhỏ, AI sẽ tự điều chỉnh hình ảnh cho rõ nét, tuy nhiên với tính năng này tất nhiên sẽ có độ trễ nhất định

Trong một chiếc camera quan sát có thể chỉ có zoom quang học, hoặc chỉ có zoom số học, hoặc tích hợp cả zoom quang học và zoom số học tùy vào từng loại camera mà nhà sản xuất có ý đồ sử dụng cho mục đích gì

Trong một số trường hợp thì zoom thay đổi ống kính rõ nét hơn zoom trên màn hình camera quan sát an ninh, cho nên camera quan sát có zoom quang học vẫn được đánh giá cao hơn camera quan sát có zoom kỹ thuật số. Điều đó tương đương với việc camera có zoom quang học luôn có giá cao hơn

So sánh zoom quang học và zoom số học

Zoom quang học có thông số bao nhiêu là tốt?

Hiện nay camera quan sát đã có thông số zoom quang học lên đến 50x, giá lên đến hàng trăm triệu đồng, tầm nhìn xa 500m vào ban ngày và 200m vào ban đêm, góc quét lên đến 330 độ. Tất nhiên camera với tính năng khủng như vầy, được xếp vào hàng camera siêu sao có tính năng đặc biệt, với những nhu cầu đặc biệt mới dùng đến.

Thông thường những camera có zoom quang học 5x và zoom số học 8x, đã cho hình ảnh quan sát rất tốt. Ví dụ Camera IP HD 1080P Speed Dome Ngoài Trời SCD2029 của thương hiệu SmartZ có Zoom quang học 5x và Zoom số học 8X

Call Center Là Gì? Contact Center Là Gì?

Call Center là gì?

Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.

Phân loại call center

Inbound Call Center

Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.

Phù hợp với:

Chăm sóc khách hàng.

Tư vấn và giải đáp khách hàng.

Hỗ trợ kỹ thuật.

Bán hàng.

Outbound Call Center

Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho khách hàng.

Phù hợp với.

Chăm sóc khách hàng.

Telesales, telemarketing

Tư vấn bảo hiểm tài chính.

Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm, Contact Center đang đề cập tới việc một doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng lớn các mối quan hệ với khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.

Sự khác biệt giữa Call Center và Contact Center là gì?

Hầu hết mọi người đều quen với khái niệm Call Center, có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện các cuộc gọi ra và gọi vào trong một công ty.

Trong khi đó, Contact Center có thể hiểu là trung tâm liên lạc bằng nhiều hình thức bao gồm thoại, mail, chat, tin nhắn, video, có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và cả phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng.

Về cơ bản, mô hình Contact Center mạnh hơn hẳn Call Center ở chỗ cho phép các doanh nghiệp quản lý những khối lượng lớn các loại truy vấn khác nhau như các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, các cuộc gọi bán hàng, hay những yêu cầu web chat, đồng thời tích hợp tất cả các truy vấn đó với một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

Nói chính xác hơn, Contact Center là một mô hình có khả năng tương tác cao hơn nhiều so với Call Center.

Contact Center cải thiện hoạt động của doanh nghiệp như thế nào?

Contact Center có thể được coi là một giải pháp “tất cả trong một” dành cho việc quản lý các luồng thông tin ra vào doanh nghiệp. Hơn nữa, các nhân viên có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng của mình cho dù không ở tại công ty (đây chỉ là một ví dụ cho cách làm việc tiện lợi mà một contact center cung cấp, không có nghĩa công ty có các nhân viên chăm sóc khách hàng ngồi không tập trung).

Hệ thống còn hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng một cách tối đa bằng việc cho phép ghi nhận và truy xuất thông tin khách hàng dễ dàng cho các lần khách hàng gọi đến. Trên hết, Contact Center có giao diện dễ sử dụng đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng và các nhà quản lý mặc dù tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau.

Khi sử dụng một hệ thống Contact Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

Khi doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để quản lý hết các cuộc gọi, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất thì có lẽ thiết lập một hệ thống Contact Center là một giải pháp đúng đắn và cần thiết.

Dịch Vụ Auto Call Là Gì? Auto Call Được Hoạt Động Như Thế Nào?

Auto call là dịch vụ gọi tự động cho phép gọi tự động hàng ngàn số điện thoại không cần bấm phím, cuộc gọi được thiết lập tự động hoàn toàn và nhanh chóng kết nối đến điện thoại viên.

Dịch vụ Auto call là gì?

Dịch vụ auto call là dịch vụ gọi tự động. Đây là giải pháp gọi điện thoại tự động đến từng đối tượng mục tiêu, và thực hiện hoạt động dựa theo nội dung được định sẵn.

Auto call hầu hết phù hợp với mọi ngành nghề, vì tính ứng dụng cao và khá phổ biến. Ngoài ra, nội dung lời nhắn thoại có thể được cá nhân hóa theo mỗi người nhận thông qua những công nghệ hiện đại như Text to Voice.

Các cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn tự động với lời thoại từ các chuyên gia hay các kịch bản được chuẩn bị sẵn từ trước. Các bạn chỉ phải nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống, sau đó canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra cho khách hàng.

Thêm vào đó, vì đây là dịch vụ gọi tự động nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được nội dung truyền tải, và đánh giá được chất lượng cuộc gọi hội thoại.

Dịch vụ Auto call được hoạt động như thế nào?

Phần mềm Auto có chức năng gọi hàng loạt, yên tâm về số lượng. Phần mềm hoạt động có 2 loại tương tác:

Hoạt động tương tác 1 chiều: Giải pháp phù hợp với khách hàng muốn gọi đến khách hàng để chào sản phẩm hay chăm sóc khách hàng hoặc thông báo về một chiến dịch mới. Chỉ cần chuẩn bị nội dung lời chào đã được thu âm sẵn, áp dụng hệ thống Auto call. Không cần phải sử dụng đến nhân viên.

Hoạt động tương tác 2 chiều: Giải pháp phù hợp với khách hàng có Call Center và muốn kết nối trực tiếp cuộc gọi về tổng đài bán hàng. Hiểu một cách đơn giản đó là, khách hàng hai bên sẽ có thể tương tác qua lại. Cài đặt nội dung, điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3,4… theo nhu cầu tư vấn và sau đó liên hệ trực tiếp với tổng dài viên.

Trường hợp này bạn thường gặp khi gọi điện lên các trung tâm như Vietel, FPT, ngân hàng…

Tính năng đặc trưng của phần mềm tự động Auto Call

Cho phép tạo giọng đọc Text to Voice hoặc tự ghi âm nội dung trao đổi với khách hàng

Chỉ bắt đầu tính phí khi khách hàng đồng ý kết nối

Gọi tự động đến hàng ngàn thuê bao mỗi ngày

Cho phép gọi lại khi khách hàng bận hoặc không nhấc máy

Tự động cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống dữ liệu

Tạo điều kiện để đặt lịch tự động chạy chiến dịch

Báo cáo kết quả các cuộc gọi chi tiết

Có thể xuất file Excel và báo cáo từng mục khi hoàn tất chiến dịch

Với những tính năng này, Auto call sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tương tác, kết nối khách hàng và tiết kiệm được tối đa chi phí nhân sự.

Sử dụng dịch vụ Auto call khách hàng cần trả những khoản phí nào? ( thay bằng bảng giá dịch vụ auto call của voip24h ở link dưới.

Thuê tổng đài IP kèm phần mềm tự động gọi ra

Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway. Chức năng chính: có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra.

Có thể đặt giới hạn theo phút gọi: 10 phút hoặc tổng số phút gọi. Vd: 1000 phút, 1500 phút. Khi đạt giới hạn, hệ thống sẽ tự chuyển qua Sim khác hoặc báo đèn để thay Sim.

Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi (tùy chọn). Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Auto Call

1. Giảm chi phí quản lý nhân viên, tối đa hóa năng suất làm việc

Nếu ở mức một ngày từ 5 cho đến 30 khách hàng thì nhân viên telesales có thể kiểm soát được. Nhưng nếu hệ thống của bạn là nơi tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thì bạn phải chuẩn bị nguồn lực nhân viên cực kỳ lớn. Như vậy mới đảm bảo được hiệu quả công việc. Tuy nhiên chi phí nhân sự khá cao, khó quản lý hồ sơ khách hàng và rất dễ bỏ sót khách hoặc tư vấn sơ sài.

Vì thế chọn Auto call gọi hàng loại chính là giải pháp tối ưu nhất

2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Với một nhân viên gọi điện thông thường thì rất khó để biết được đâu là khách hàng tiềm năng và họ thật sự có nhu cầu hay không. Với Auto Call bạn có thể viết ra một kịch bản hội thoại, liệt kê những điều mình muốn truyền đạt khách hàng và sau đó là những câu hỏi, gợi ý khách hàng có muốn tham gian chương trình, hay tư vấn thêm. Bằng các phím tắt 1, 2, 3.. khi khách hàng có nhu cầu họ sẽ tự động bấm phím và trực tiếp liên hệ nhân viên tư vấn.

Thêm vào đó, tư vấn viên sẽ biết được nhu cầu khách hàng ở đâu và đang cần gì. Từ đó chuẩn bị nội dung tư vấn thật tốt. Tránh trường hợp gọi khách hàng theo data có sẵn không đúng nhu cầu.

3. Phản hồi nhanh, đáp ứng nhu cầu tư vấn khách hàng

Điều khách hàng mỗi khi liên lạc đến doanh nghiệp bạn đó là sự phản hồi nhanh chóng của nhân viên. Khi có thắc mắc về vấn đề sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm. Họ mong muốn được giải đáp nhanh chóng và Auto call đáp ứng tốt điều đó.

4. Tăng doanh thu cho công ty

Auto Call sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt với khách cũ và tìm kiếm khách hàng tìm năng mới. Đảm bảo không bỏ sót khách hàng. Và số lượng gọi ra hàng loạt, đảm bảo thông tin truyền tải đầy đủ, đồng nhất.

5. Remarketing hiệu quả

Auto Call được vận dụng trong Marketing sẽ tạo nên hiệu ứng đáng kể, nhất là trong thời kỳ công nghệ 4.0 như bây giờ.

Có thể nói Auto call cũng là một kênh tiếp thị đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Điều quan trọng là, sau khi sử dụng dịch vụ Auto call, bạn có thể dễ dàng thống kê các số liệu, đánh giá hiệu quả chạy chiến dịch để gia tăng hiệu suất kinh doanh.

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối

Địa chỉ: 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email: sales@voip24h.vn

https://voip24h.vn